Thanh Hà Mường Thanh - dự án chung cư giá sốc
 

Vừa qua , CapitaLand – Thiên Đức , Thanh Hà Mường Thanh đã giới thiệu đến các khách hàng mua nhà Các quy định bán hàng  cực kỳ biệt đãi “Vista Verde – Căn hộ sang trọng phiên bản 2.0”.
Đây là các căn hộ cao cấp của Vista Verde , tụ hội và làm hài hòa được nhiều yếu tố tưởng dường như rất khó có thể đạt được: Sự hài hòa giữa nhiều tiện ích nội khu sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tối ưu hóa các chức năng , sự hài hòa giữa đồng đội dân cư hiện đại và không gian nghỉ ngơi riêng cho chủ nhân , sự hài hòa giữa các yếu tố xanh thiên nhiên bên ngoài căn hộ và cấu trúc xây dựng căn hộ tối ưu. Từng chi tiết xây dựng nhỏ của đề án đều được lưu ý gọt giũa để mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống thuận lợi. Vista Verde Thanh Hà Mường Thanh Ấy là một thiên đàng nghỉ dưỡng ngay tại trung tâm thành phố mới quận 2 , Tp.HCM.
đề án đình trệ sản
Căn hộ Vista Verde , Quận 2
Chủ đầu tư cùng phối hợp với đơn vị phân phối chiến lược là công ty TNHH DV đình trệ sản Seareal chính thức tung ra thị trường các Các quy định bán hàng cực kỳ hấp dẫn dành cho căn hộ cao cấp Vista Verde phiên bản 2.0 , nhờ đó việc sở hữu Vista Verde đã trở thành dễ dàng hơn bao giờ hết. Các khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ trong Các quy định “Vista Verde – Căn hộ sang trọng phiên bản 2.0” cho đến ngày 30/06/2016 sẽ được chọn một trong 3 biệt đãi sau:  miễn phí Thanh Hà Mường Thanh phí quản lý trong 5 năm đầu; 0% lãi vay trong 2 năm đầu tiên; thanh toán 50% nhận nhà , phần còn lại trả chậm trong 2 năm.


Đây là một trong những Các quy định biệt đãi tuyệt vời nhất khu vực phía Đông Sài Gòn trong thời điểm thị trường đình trệ sản sôi động hiện nay. 
Căn hộ Vista Verde dự định sẽ được bàn giao vào quý I/2017.
Bên cạnh đó , trong thời kì gần bàn giao căn hộ Vista Verde này , Capitaland - Thiên Đức cũng dành tặng cho khách hàng của mình những phần quà hấp dẫn khi đặt cọc mua căn hộ Vista Verde từ 01/05/2016 đến 30/06/2016. Khách hàng tuyển trạch một trong các quà tặng như: TV LED Samsung; dàn giải trí tại gia Samsung; máy giặt Samsung hoặc các quà tặng khác quý báu tương đương và Voucher mua căn hộ Vista Verde lần kế tiếp trị giá 10 triệu VNĐ.
mở bán đề án
đề án Vista Verde , Quận 2
Vista Verde tọa lạc trên mặt tiền đường Đồng Văn Cống , Phường Thạnh Mỹ Lợi , Quận 2 – trục đường kết nối giữa vành đai Phía Đông và Đại Lộ Đông Tây. Đề án có có vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường , và thừa hưởng sự dễ dàng của hệ thống cơ sở hạ tầng đang sản xuất Thanh Hà Mường Thanh vượt bậc tại Quận 2 như cao tốc Long Thành – Dầu Giây , Khu thành phố Thủ Thiêm , chỉ 10 phút đi xe tới trung tâm Quận 1...

>> Đọc thêm: http://sandatvanghanoi.com/ban-dat-nen-lien-ke-biet-thu-thanh-ha-muong-thanh/
đề án có tổng diện tích 2.52 ha , gồm 4 Block – từ 33 - 35 tầng với 5 tầng làm trung tâm thương mại , bãi đậu xe; 1 , 152 căn hộ có diện tích từ 45m2 đến 193 m2 ( 1 tới 4 phòng ngủ ). Các căn hộ đều được xây dựng vuông vắn , tận dụng không gian tối ưu với phòng khách và phòng ăn rộng , lô-gia thoáng , khu vực bếp cá biệt kết nối với sân phơi Đường bằng phẳng. Các phòng ngủ đều được xây dựng với cửa sổ lớn đảm bảo ánh sáng tốt nhất.

Hơn thế nữa , Vista Verde tụ hội đầy đủ các tiện ích chăm bẵm sức khỏe , vui chơi giải trí gồm: Phố mua sắn , khu BBQ , khu trung tâm thương mại trẻ con , sân Tennis , phòng Gym 360 độ , sân tắm nắng , phòng đa năng , đường chạy bộ , khu thể dục ngoài trời , thư viện , phòng giặt là Thanh Hà Mường Thanh , phòng thay đồ... Bên cạnh hơn 50 tiện ích nội khu , Vista Verde còn mang đến cho cư dân một môi trường sống thiên nhiên tràn đầy màu xanh của cây trồng và nước như: hệ thống hồ bơi lên tới 800m2 , hồ thủy lực , hồ nghỉ ngơi , ốc đảo , nẻo đường nước , suối nước , bồn phun nước... Vườn treo Babylon , vườn tiểu cảnh , vườn nhiệt đới , khu mái che nghỉ ngơi , khu vườn trên không...

Đăng nhận xét

 
Top