Giá bán căn hộ chung cư Athena Complex
 

Sự nhập cuộc của các nhà đầu tư chung cư Athena Complex nước ngoài với vai trò là đối tác chiến lược trong liên doanh tạo ra đình chỉ sản ( BĐS ) vừa mang đến nguồn lực về tài chính cho doanh nghiệp nội , vừa là khí cụ hữu hiệu thúc đẩy bán hàng.
Nhà đầu tư ngoại
Nhà đầu tư tài chính ngoại cùng bắt tay tạo ra nhà ở tợ hồ
đã trở thành xu hướng của thị trường BĐS Việt Nam
Từ đầu năm 2016 , việc tìm nhà tạo ra , nhà đầu tư tài chính ngoại cùng bắt tay tạo ra nhà ở tợ hồ đã trở thành xu hướng của thị trường BĐS Việt Nam. Rất nhiều dự án nhà ở được "hồi sinh" , được "bảo chứng" về tiến độ cho đến niềm tin của khách hàng khi vốn ngoại chảy vào.
điển hình , hồi tháng 4 , chung cư Athena Complex thông tin Tập đoàn Tài chính SynGience ( Singapore ) đổ 400 tỷ đồng vào khu căn hộ DepotMetro - Tham Lương ( quận 12 , Tp.HCM ) đã làm mới hình ảnh dự án từng giới thiệu ra thị trường năm 2015. Với nguồn tài chính do đối tác Singapore rót vào , khách hàng tin yêu tiến độ xây dựng sẽ nhanh hơn sau khi kết thúc phần móng.


Theo ông Yasusuke Tanaka , chủ tịch HĐQT kiêm giám đốc điều hành Tập đoàn Sanyo Homes , đây là mở đầu cho chiến lược mở rộng đầu tư vào thị trường Việt Nam. Trên thực tiễn , Sanyo Homes không mấy lạ lẫm với thị trường Việt Nam vì những cổ đông chính của doanh nghiệp này như Lixil Group hay Tập đoàn Tài chính Orix đã có nhiều năm đầu tư tại đây.
Với nguồn vốn giá rẻ , nhà đầu tư nước ngoài sẽ giúp tháo gỡ nút thắt cố hữu của nhà tạo ra BĐS trong nước là vốn. Vì từ trước đến nay , cơ cấu vốn để tạo ra BĐS của doanh nghiệp nội chủ công là huy động từ khách hàng , vốn vay ngân hàng , trong khi vốn tự có còn giữ lại. Khi 2 nguồn chính gặp trục trặc , dự án dễ lâm vào thế bị động , ngưng khai triển và dẫn đến những hệ lụy về nợ động , tồn kho , danh tiếng tốt sụt giảm vì không giữ đúng cam kết với khách hàng. Bên cạnh nhân tố vốn thì tên tuổi của nhà đầu tư ngoại cũng góp phần vào tăng sức hút đối với khách hàng Việt Nam.
Trên thực tiễn , những BĐS có sự nhập cuộc chung cư Athena Complex tạo ra bởi các nhà đầu tư Singapore , Hàn Quốc , Nhật Bản đều đạt thanh khoản cao , bởi chí ít đã chiếm hữu những nhân tố mà người mua khác biệt niềm nở như chất lượng Nhật Bản , không gian sống Singapore và cần thiết là giao nhà đúng hẹn.

>> Đọc thêm: http://sandatvanghanoi.com/cach-xem-phong-thuy-nha-chung-cu/

Điều này cũng giảng giải chung cư Athena Complex tại sao trước đây từng có một số doanh nghiệp địa ốc không mấy tên tuổi trong nước cố "chạy" bằng được một cái là tên doanh nghiệp ngoại với vai trò là chức vụ xây đắp để gắn "chuẩn nước ngoài" nhằm đánh bóng thương hiệu , kích cầu khi tung cống phẩm ra thị trường.

Đăng nhận xét

 
Top