Khu đô thị Linh Đàm - các dự án chung cư giá sốc
 

Nếu có trong tay 2 tỷ đồng ,  bạn sẽ có nhiều khu đô thị Linh Đàm lựa chọn để mua một căn hộ cư xá tại Hà Nội ở nhiều địa điểm khác biệt. Trong đó , có những dự án mới mở đầu xây dựng nhưng cũng đã có những dự án đã hoàn thiện.
hiện nay , với 1-1 , 5 tỷ đồng , nguồn cung căn hộ chủ quản ở vùng ven , nằm cách vành đai phòng thủ 3 khoảng 4-5km , trong khi đó với khoản tiền nhích hơn 1 chút từ 2 tỷ đồng trở lên thì người mua nhà sẽ có nhiều thời cơ hơn để sở những những cư xá có địa điểm sát trung tâm.
Tại quận Hà Đông , các dự án có giá từ 2 tỷ đồng đang hoàn thiện có xác xuất kể đến như cư xá New Skyline gần hồ Văn Quán được bán với mức từ 25 triệu đồng/m2; Hồ Gươm Plaza ( đường Nguyễn Trãi ) với mức từ 29 triệu đồng/m2.
Bên cạnh đó là hàng loạt nguồn cung còn tồn lại từ năm 2015 như: cư xá Hà Nội Landmark 51 ( Vạn Phúc ) đang được bán với giá từ 24 triệu đồng/m2; cư xá Season Avenue ( Khu đô thị Mỗ Lao ) với giá 30 triệu đồng/m2. Hai dự án này cùng được khởi công vào năm 2015 và sẽ bàn giao nhà vào cuối năm 2017.
Là nguồn cung mới của năm nay , cư xá Ecolife Capitol ( Tố Hữu , Hà Đông ) cũng đang được bán trên thị trường với giá từ 28-30 triệu đồng/m2. Dự án được khởi công từ quý II/2015 và dự kiến bàn giao vào quý II/2017. Thời khắc này , các tòa nhà tại đây đã xây đến tầng 17.
dự án cư xá 2 tỷ đồng tại Hà Nội
Nếu có trong tay 2 tỷ đồng khu đô thị Linh Đàm , bạn sẽ có nhiều lựa chọn để mua một
căn hộ cư xá tại Hà Nội ở nhiều địa điểm khác biệt
dự án Ecogreen City nằm tại địa điểm giáp danh giữa 3 quận Thanh Xuân – Hoàng Mai – Thanh Trì , cũng có giá bán khoảng 30 triệu đồng/m2. được khởi công vào tháng 4/2015 và sẽ bàn giao sau 2 năm xây dựng.

>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/mua-chung-cu-ha-noi-o-ngay-phan-khuc-gia-re/

trong khi đó , tại khu vực Trung Hòa - Nhân chính ( quận Thanh Xuân ) , nếu có 2 tỷ đồng khách hàng có xác xuất mua những căn nhỏ khoảng 60m2 tại các dự án: cư xá GoldSeason - 47 Nguyễn Tuân , Sunrise City - Lê Văn Lương , cư xá Sunrise City - Lê Văn Lương , cư xá Times Tower - Lê Văn Lương , cư xá Comatce Tower – Ngụy Như Kon Tum; cư xá The Legend Tower - 109 Nguyễn Tuân , ... Những cư xá này đang được giao du trên thị trường với giá từ 30 triệu đồng/m2 trở lên và dự kiến bàn giao vào cuối năm 2017 đầu năm 2018.


Có mức giá nhích hơn một tí và cũng đang trong quá trình xây dựng phần thân là loạt dự án tọa lạc tại khu Mỹ Đình. Điển hình như FLC Phạm Hùng với mức giá 30 triệu đồng/m2 bàn giao nhà vào cuối năm 2016 , hay cư xá đèn biển City Mỹ Đình với 32 triệu đồng/m2 bàn giao nhà vào quý 2/2017 , cư xá Sun square được xác nhận bàn giao nhà vào quý I/2017 cũng có mức giá tương tự.
Gần đó là dự án Goldmark City 136 Hồ Tùng Mậu cũng đang được rao bán với mức giá từ 24 , 5 triệu đồng/m2 và xác nhận bàn giao từ năm 2017. Cách Goldmark City khoảng 2km về phía Cầu Giấy , tổ hợp cư xá tại khu đô thị mới Nghĩa Đô CT1A , CT1B , CT2B , CT2C do công ti CP Đầu tư & xây dựng số 1 Hà Nội hiệp tác với tập đoàn Eurowindow đầu tư hiện cũng đang được rao bán với giá khoảng 30 triệu đồng/m2.
xích gần về khu vực khu đô thị Linh Đàm phía Nam , với 2 tỷ đồng người mua nhà có xác xuất biên soạn một số cư xá thuộc quận Hoàng Mai như cư xá The One Residence ( Khu đô thị Gamuda ) , cư xá The Two Residence – Gamuda Gardens , cư xá hãng thông tấn Việt Nam... Những cư xá này hiện đang được giao du trên thị trường với giá từ 20 triệu đồng/m2.
Cũng ở khu vực Hoàng Mai nhưng có mức giá cao hơn một tí là 2 cư xá CT36 Dream Home ở Định Công giá từ 24 triệu đồng/m2 , dự kiến bàn giao vào năm 2018 và cư xá Helios Tower - 75 Tam Trinh ( khoảng 27 triệu đồng/m2 ) , dự kiến bàn giao cuối năm nay.
Tại quận Long Biên , các dự án phân khúc 2 tỷ đồng có xác xuất kể đến như: cư xá Mipec Riverside , cư xá Valencia Garden , cư xá Green House với giá từ 22 triệu đồng/m2. Mềm hơn một tí là các dự án cư xá Thạch bàn , cư xá cư xá Green Tower giá từ 19-20 triệu đồng/m2.

có xác xuất thấy , khu đô thị Linh Đàm nguồn cung căn hộ có giá từ 2 tỷ đồng tại Hà Nội hiện nay còn khá nhiều và nhiều chủng loại. Phân khúc này cũng được quan tâm khá nhiều trong thời kì qua. Các chuyên gia dự báo , trong thời kì tới , phân khúc đình chỉ sản này sẽ tiếp chuyện tạo ra khỏe khoắn hơn nữa và giữ vai trò dắt dẫn thị trường.
nguồn: http://linhdamhh2.blogspot.com/2016/05/khu-o-thi-linh-am-cac-du-chung-cu-gia.html

Đăng nhận xét

 
Top