Tổng hợp các mẫu giường cưới đẹp
 

Việc chọn sở hữu giường cưới đối với cuộc hôn nhân cả bạn nó quan trọng như việc đổ móng xây nhà vậy, những năm tháng đầu tiên của cuộc sống vợ chồng có được vừa ý hay không phụ thuộc phần lớn vào chiếc giường cưới, hãy cùng thượn đế bạn đời của mình chọn một chiếc giường cưới thật đẳng cấp, thật xứng đáng với vị thế của gia đình bạn nhé.
Xem các loại giường cưới đẹp nhất tại đây: http://noithathoaphu.com/noi-that/giuong-cuoi-dep/
Một số thượn đế có quan niệm rằng giường cưới không nhất thiết phải sắm mới, chúng tôi cho đó là sai lầm, vì sao ư, thượng đế nghĩ xem không bàn đến chuyên đắt rẻ giường cưới là nơi linh thiêng đầu tiên của 2 vợ chồng, nơi lưu giữ những kỉ niệm ngọt ngào nhất thủa ban đầu, nó chính là nơi vui đắp lên hanh phúc, nơi vợ chồng chia sẻ mọi chuyện buồn vui, vậy thì nếu không có lý do đặc biệt việc chọn sở hữu một chiếc giường cưới là điều chúng tôi khuyên bạn nên làm.


Chọn mua giường cưới cần chú ý gì

Chọn chiếc giường cưới chất lượng 2017 cho phòng cưới của bạn cũng giống như việc bạn chọn chiếc váy cưới hay một bộ đầm cho bản thân mình vậy, nó phải tương xứngcân đối, với phong cách, cá tính, hợp lý với không gian bạn mặc nó, thì ở đây chiếc giường cưới cũng phải đảm bảo phong cách đồng điệu với phong cách nội thất cả căn phòng và không gian nội thất trong nhà, kích thước phải thích hợp với kích thước phòng cưới, nếu trân nhà thấp mà đầu giường quá cao rõ ràng là mất tương xứng. Ngoài ra khi chọn trang bị giường cưới cũng phải chọn chăn ga gối đệm có gam màu tương xứng với không gian chung.


Khi chọn rinh giường cưới bạn cũng cần chú ý đến một yếu tố là gam màu chất liệu bọc, thường những hình dạng giường ngủ hiện nay có 2 chất liệu bọc là Da và Vải, tùy vào không gian và sự hòa hợp cung mệnh của bạn với gam màu nào bạn sẽ chọn tone màu đó, cái này bạn lên nghiên cứu gam màu và ngũ hành trong phong thủy. Cưới xin là việc trọng đại cả đời vì thế hãy cân nhắc cẩn thận mọi yếu tố.


Chọn kích thước phù hợp khi sắm giường cưới

Như ở phần trên chúng tôi đã đề cập đến kích thước chiếc giường cưới phải phù hợp với diện tích căn phòng, bạn không thể mang một chiếc giường King size về bỏ vào căn phong ngủ bé síu chỉ 12m2, nói thế để bạn thấy kích thước giường cưới quan trọng thế nào. Về cơ bản sẽ có những kích thước giường cưới như sau : Giường King size là giường có kích thước 2m-2m2, đặc điểm là đồ sộ, bề thế tương xứng với những phòng ngủ lớn dạng biệt thự, giường cưới 1m8 hình dạng giường phổ biến và thích hợp với hầu hết mọi không gian, giường 1m6 là mẫu giường đôi dành cho những căn phòng nhỏ.

Xem thêm: http://linhdamhh2.blogspot.com/

Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

 
Top