Căn hộ cao cấp chung cư CT2 Yên Nghĩa bộ tư lệnh thủ đô
 

Thị trường căn hộ cao cấp chung cư CT2 Yên Nghĩa bộ tư lệnh thủ đô khu Nam và Khu Đông  đang rơi vào trạng thái “im ắng” , nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ buộc phải giảm giá nhà tập thể để rút khỏi thị trường. Tuy nhiên , bán được hàng trong thời điểm này là chuyện không dễ dàng.
giao thiệp sơ cấp hạ nhiệt
Quý III/2016 , thị trường BĐS chứng kiến bước giật lùi trong giao thiệp căn hộ. Dù các doanh nghiệp địa ốc tích cực mở bán với nhiều Các quy định khuyến mãi quyến rũ nhưng sức mua vẫn chững lại , diễn biến thanh khoản thị trường không có đột biến. Một số đề án cao cấp mở bán mới có giao thiệp kém sôi động so với thời điểm cùng kỳ năm 2015. Nhiều chung cư CT1 CT2 CT3 CT4 Yên Nghĩa Hà Đông doanh nghiệp đã phải điều chỉnh lại chính sách bán hàng và hạ gần một nửa chỉ tiêu bán ra so với kỳ vọng ban đầu.
Khu Nam và khu Đông - hai thị trường sôi động nhất  ngày nay cũng đang rơi vào thế khó. Trong lúc khu Nam chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi Sự tình ô nhiễm khí trời từ khu Đa Phước , thì ở khu Đông , người mua cốt tử quan tâm đến thị phần đất nền , nhà ở phố. Các đề án căn hộ hiện được bán khá âm thầm. Suốt 2 tháng qua , thị trường Đại khái không có thêm một đề án lớn nào được triển khai. Một số đề án được lên kế hoạch triển khai trước đó đều đã rời thời điểm vào cuối năm. Phần nhiều nguồn cung mới đang ở thời kì giới thiệu.
đầu ra cho căn hộ

giao thiệp thị trường thâm trầm khiến nhiều nhà đầu tư gom hàng nhiều rơi vào cảnh khó
Một số đề án đã mở bán trước đó hiện không được đẩy mạnh truyền thông , diễn ra khá âm thầm. Chị Trần Thanh Thúy , đại diện một sàn giao thiệp tại khu Đông cho biết , tháng 8 vừa qua đề án bán rất chậm , một tuần chỉ được 2-3 giao thiệp căn hộ , trong lúc thời điểm đầu năm , mỗi tuần thấp nhất cũng được 7-10 giao thiệp. Theo chị Thúy , sau một loạt thông báo thiếu tích cực về thị trường , nhà đầu tư đang cân nhắc lại các tuyển trạch của mình. Với dân đầu tư nhỏ hay lướt sóng , động thái an toàn ngày nay là chờ đợi và xem diễn biến tiếp theo của các tháng cuối năm.
Theo tiện ích chung cư CT2 Yên Nghĩa thông báo của Bộ Xây dựng , giao thiệp nhà đất trong tháng 8/2016 đang có mật hiệu chậm lại. Tại   , lượng giao thiệp Thành tựu giảm đi thấy rõ , nhất là ở phân khúc căn hộ cao cấp. Các chuyên gia trong ngành tuy rằng thực trạng này có thể kéo dài suốt tháng 9 , thị trường sẽ khởi sắc khi bước vào mùa giao thiệp cận Tết âm lịch.
Thứ cấp khó tìm đường ra
Sự thâm trầm của thị trường sơ cấp đã gây ra không ít khó khăn đối với những nhà đầu tư ở thị trường thứ cấp. Cố cầm cự từ đầu năm đến nay và không còn khả năng nối ôm hàng , anh Trần Văn Thánh ( Tân Phú –   ) đành hạ giá bán căn hộ nhà tập thể cao cấp tại quận Thủ Đức và chấp thuận lỗ gần 20% để đẩy hàng đi. Tiếc rẻ suất đầu tư nhưng trong lúc cần vốn gấp , vay nhà băng lại khó khăn , anh Thánh đành phải bán tống. “Lúc đầu tôi mua chênh với giá cao ngất ngưởng: 31 triệu/m2 , nhưng mua xong thì thị trường chững lại , không bán được , để lâu giá càng giảm. Đến nay giá bán giảm xuống 27 -28 triệu/m2 , tính ra đã lỗ mất hơn 200 triệu” , anh Thánh chia sẻ.
Anh Nguyễn Việt Minh ( Bến Vân Đồn , quận 4 ) , hiện đang đầu tư vào đề án cao cấp tại khu Đông cho biết , anh chấp thuận lỗ vốn để tìm cách bán ra nhanh 4 căn hộ cao cấp tại Bình Thạnh đã đầu tư trước đó. Hiện anh phải gánh gói thanh toán khá nặng với CĐT. Một nhà đầu tư “cá mập” tại khu Nam cũng cho biết đang có động thái bán ra hơn 10 căn hộ cao cấp ở quận 7 , trong đó không ít căn đã hoàn thiện.
Không chỉ với các suất đầu tư giá bán căn hộ chung cư Yên Nghĩa Hà Đông , nhiều căn hộ cao cấp đã hoàn thiện cũng khó tìm người mua trong thời kì này. Rao bán căn hộ 90m2 ở Flamington Lê Đại Hành ( quận 10 ) với giá 4 , 7 tỷ tặng kèm tất nội thất cao cấp , nhưng đã gần 3 tháng chị Đặng thanh tâm vẫn chưa tìm được người mua. Chị cho biết: “Đăng tin rao tứ phía và thậm chí cũng đã nhờ môi giới tìm giúp khách nhưng chỉ có vài người gọi hỏi giá chứ chưa thấy ai ngỏ ý mua thật”.
đầu ra căn hộ

>> Xem thêm: http://linhdamhh2.blogspot.com/
Nhiều đề án đã sắp hoàn thiện nhưng nhà đầu tư vẫn phải bấm bụng
bán ra vì không kham nổi chi phí thanh toán
khó khăn nhất ngày nay dễ thường là các nhà đầu tư tại khu Nam Sài Gòn , anh Nguyễn Hưng , một môi giới nhà đất tại khu Nam cho biết: “Do tác động về thông báo ô nhiễm của khu Nam mà các BĐS ở đây khó bán hơn hẳn. Một số căn hộ dù nằm trong khu vực ấn độ dương gần kề , chăng khứng tác động trực tiếp nhưng khách mua cũng do dự và quyết định chuyển hướng sang mua khu khác. Thậm chí nhiều khách hàng đã đặt cọc trước đó cũng yêu cầu rút lại vì sợ ảnh hưởng của ô nhiễm không khí.
Hiện khá nhiều nhà đầu tư đang ký gửi sản phẩm tại các sàn môi giới. Nhiều nhà đầu tư không thể kham nổi chi phí thanh toán với CĐT do ôm một lúc cả chục căn hộ đã xin giao hoàn hàng , chấp thuận chịu lỗ một khoản lớn. Tuy nhiên , không phải lúc nào việc trả cũng Thành tựu. Anh Nguyễn Đăng Khánh , nhân viên kinh doanh một sàn giao thiệp cho biết nhiều khách hàng sẵn sàng trả phí gấp đôi cho môi giới nếu bán được nhà hoặc chấp thuận mất chi phí thiết kế căn hộ chung cư Yên Nghĩa Hà Đông ban đầu để giao hoàn nhà cho CĐT. Tuy nhiên , bản thân môi giới cũng gặp khó khăn trong quá trình tìm khách mua vì các căn hộ này đa phần là chưa hoàn thiện và đắt giá rất “chát".
>> Xem thêm: dự án khu đô thị Thanh Hà Hà Đông
Các chuyên gia trong ngành tỏ ra khá lạc quan với thị trường trong những tháng sắp tới đây. Nhận định thị trường trong 3 tháng cuối năm , ông Nguyễn Văn Cường , GĐ SGD Minh Phát tuy rằng , giao thiệp nhà đất sẽ sớm trở lại sôi động vào thời điểm cận Tết. Đây là thời điểm khá nhiều đề án mới nhất tề bung hàng , thời kì nguồn tài chính trong dân dồi dào. Bởi thế , thời điểm này giao thiệp nhà đất dự định sẽ sôi động ở cả thứ cấp và sơ cấp.
>> Nguồn: http://sandatvanghanoi.com

Đăng nhận xét

 
Top