Liền kề Thanh Hà giá gốc từ chủ đầu tư
 

Khi thị trường BĐS bùng nổ liền kề thanh hà, doanh nghiệp địa ốc và chức vụ phân phối thường phải chi đậm cho hoạt động truyền thông để duy trì cỗ máy bán hàng và đà tăng trưởng , song dòng tiền doanh nghiệp chi cho hoạt động truyền thông trên các kênh báo chí chính thống lại không sao kể.
Mới đây , đại diện một doanh nghiệp địa ốc tại Hà Nội đã “kêu trời” vì doanh nghiệp này chấp nhận chi cả tỷ đồng cho chức vụ phân phối làm truyền thông , tuy nhiên thương hiệu của chủ đầu tư không được hưởng lợi. Vì chức vụ bán phưởng chức lăng xê nhiều về dự án cũng như chủ đầu tư trên các báo chí chính thống mà chỉ chăm nom vào lăng xê bán hàng trên mạng từng lớp và tin nhắn điện thoại.
Câu chuyện này không phải là trường hợp liền kề thanh hà hiếm hoi. Thành viên điều hành một trang tin tài chính - chứng khoán ( không phải cơ quan báo chí chính thống ) cho biết , sự bùng nổ của thị trường BĐS khiến doanh số của trang tin này trong 2 năm quay về đây tăng cao , trong đó trên 70% doanh số đến từ lăng xê bán BĐS.
Quản trị của một trang tin tức BĐS không mấy tiếng tăm cũng khoe về sự bùng nổ của thị trường địa ốc khiến nhiều doanh nghiệp tìm đến trang tin này lăng xê để “phủ sóng” toàn thể những kênh thông tin BĐS mà người niềm nở đến BĐS có khả năng hiện diện.


Đại diện một chức vụ phân phối tại Hà Nội cho biết , doanh nghiệp BĐS hiện giờ có xu hướng “giao khoán” hoạt động truyền thông dự án và truyền thông bán hàng cho chức vụ phân phối. Đến lượt các chức vụ phân phối , họ thường thực dụng chủ nghĩa hơn , vì muốn tiếp cận đến tập thể đáp ứng việc bán hàng nên hồ hết chọn truyền phê chuẩn mạng từng lớp liền kề thanh hà, tin nhắn máy tính bảng , các trang tin có lượng thâm nhập lớn , trong khi rất ít báo điện tử chính thống đáp ứng được yêu cầu.
hơn nữa , đăng thông tin trên các kênh này thuận lợi đưa những thông tin “không nhất mực là sự thật” - điều mà không được phép thực hành trên báo chí chính thống.

>> Xem thêm: http://sandatvanghanoi.com/mo-ban-du-an-chung-cu-vp7-linh-dam/

Có một thực tiễn là , hệ thống giao thông báo chí chính thống tại Việt Nam , khác biệt là các báo kinh tế gặp gian nan về tài chính trong những năm gần đây. Hưng thịnh tờ báo phải giảm số lượng tạo ra , đình chỉ xuất bản. Từ thời gian này , sự hồi phục của thị trường BĐS được nhiều tờ báo cầu mong sẽ là “cứu cánh” và góp phần giúp tờ báo hồi sinh. Hưng thịnh tờ báo đã ra thêm phụ trương BĐS , hoặc mở thêm chuyên trang liền kề thanh hà, chuyên mục đình chỉ sản. Tuy nhiên , thị phần lăng xê BĐS của báo chí chính thống vẫn chỉ chiếm một tỷ trọng rất nhỏ , khi mà các tờ báo chính thống chẳng thể chạy đua với các trang tin về tin tức nhảm nhí , giật gân để câu view , câu hit và câu quảng cáo.

Đăng nhận xét

 
Top